Top

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MACS.VN

I. CÁC KHÁI NIỆM VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM CÒN BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

1. KHÁI NIỆM CHUNG.

– Máy mới nguyên seal: Là máy nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất.

– Máy chưa active: Là máy chưa kích hoạt bảo hành theo tình trạng kiểm tra trực tiếp trên trang chủ của hãng.

– Bảo hành chính hãng: Là dịch vụ bảo hành sản phẩm do chính nhà sản xuất cung cấp hoặc do nhà sản xuất ủy quyền cho đơn vị thứ ba thực hiện. Dịch vụ bảo hành chính hãng cung cấp linh kiện thay thế từ chính nhà sản xuất, theo điều kiện bảo hành giới hạn do nhà sản xuất quy định.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH.

– Áp dụng chung theo quy định bảo hành của hãng hoặc theo nội dung ghi trên hoá đơn/phiếu bảo hành.

p– Chính sách của hãng có thể thay đổi với các thị trường, nếu bảo hành hãng không được áp dụng thì chuyển sang bảo hành tại MacS (bằng với thời gian kết thúc bảo hành của hãng).

3. VIỆC XÁC ĐỊNH LỖI CỦA SẢN PHẨM.

– Trung tâm bảo hành của MacS sẽ là nơi xác định lỗi của sản phẩm và đưa ra quyết định bảo hành miễn phí hoặc sửa chữa có phí tuỳ từng trường hợp.

– Trường hợp mà giữa Khách hàng và MacS không thể thống nhất được việc xác định lỗi của sản phẩm là do đâu. Thì trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là nơi đưa ra quyết định cuối cùng để xác định những lỗi mà được cho là lỗi của nhà sản xuất.

4. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH:

– Thời gian xử lý thông thường từ 2 đến 4 tuần. Trường hợp có phát sinh MacS sẽ chủ động thông báo đến quý khách kịp thời.

II. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG (CŨ)

1. QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ TRONG 07 NGÀY ĐẦU:

Các sản phẩm được đổi trả phải đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành tại mục II.2

– Đổi sản phẩm miễn phí trong 07 ngày đầu không cần lý do (sản phẩm cần đổi có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm đổi).

– ĐỔI NGAY một máy tương đương khác nếu máy tự phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong 07 ngày đầu.

– Hoàn 100% tiền khi sản phẩm có lỗi cần đổi hết hàng quá 15 ngày. Và khách hàng không có nhu cầu chuyển sang dòng sản phẩm khác.

– Đối với trường hợp máy không có lỗi nhưng khách hàng muốn bán lại sản phẩm trong vòng 07 ngày MacS sẽ trừ 15% giá trị sản phẩm, sau 07 ngày trừ 30% giá trị của sản phẩm.

– MacS có quyền từ chối thu mua lại sản phẩm với bất kì lý do gì.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Máy phải còn thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.

– Tem bảo hành không bị rách, sửa chữa, không bị dán đè tem khác và phải nhận dạng được.

Các trường hợp không được xử lý bảo hành miễn phí:

– Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.

– Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

– Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.

– Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị do tác động của quá trình sử dụng.

– Sản phẩm bị rơi, va đập hoặc do tác động lực từ bên ngoài dẫn đến máy bị lỗi.

3. PHẠM VI BẢO HÀNH: Bảo hành toàn bộ máy/Lỗi của nhà sản xuất.

+ Bảo hành Màn Hình khi: Màn hình bị tất cả các lỗi (VD: Màn kẻ, màn sọc, chết màn…) mà dẫn đến hoạt động không ổn định bình thường.

* Lưu ý: Không bảo hành các lỗi như đốm trắng/mầu, hở sáng nhỏ, bong lớp chống loá. Ngoại trừ những model còn trong thời gian hỗ trợ/bảo hành của hang (Trên 10 điểm chết).

+ Bảo hành Main máy khi: Các bộ phận linh kiện gắn trên Main bị lỗi và không có khả năng khắc phục ổn định lâu dài.

+ Bảo hành thay Pin khi: Pin báo bảo trì/thay thế, sạc ko vào điện và các lỗi khác do Pin mà dẫn đến máy không hoạt động ổn định. Hoặc Pin không báo lỗi nhưng thời gian sử dụng chỉ được dưới 60 phút trong điều kiện hoạt động bình thường.

+ Bảo hành Bàn Phím khi: Trên Bàn Phím có 1 hoặc nhiều nút không hoạt động được hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.

+ Bảo hành Ổ Cứng khi: Tất cả các lỗi do ổ cứng mà dẫn đến việc hoạt động của máy không ổn định bình thường.

+ Bảo hành Sạc khi: Sạc không vào điện hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.

+ Và tất cả các linh kiện khác bị lỗi dẫn đến hoạt động của máy không ổn định đều được xử lý triệt để hoặc thay mới.

4. VIỆC XÁC ĐỊNH LỖI CỦA SẢN PHẨM.

– Trung tâm bảo hành của MacS sẽ là nơi xác định lỗi của sản phẩm và đưa ra quyết định bảo hành miễn phí hoặc sửa chữa có phí tuỳ từng trường hợp.

– Trường hợp mà giữa khách hàng và MacS không thể thống nhất được việc xác định lỗi của sản phẩm là do đâu. Thì trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là nơi đưa ra quyết định cuối cùng để xác định những lỗi mà được cho là lỗi của nhà sản xuất.

5. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH: Thông thường từ 03 đến 05 ngày làm việc.

– Với những trường hợp linh kiện phải đặt mua từ nước ngoài thì thời gian xử lý tối đa là 30 ngày tính từ ngày nhận máy. Nếu có phát sinh thì MacS sẽ chủ động thông báo đến khách hàng sớm.

– Có hỗ trợ cho khách hàng mượn máy dùng trong thời gian chờ bảo hành.

III. VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

– Quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu định kì và sao lưu dữ liệu trước khi mang máy đi bảo hành.

– Chúng tôi không chịu bất kì trách nhiệm nào với tất cả các loại dữ liệu, phần mềm, tính hợp pháp của phần mềm… trên sản phẩm của Quý khách trước và sau bảo hành.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Số 14 - ngõ 252 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0966 322 696

Website: https://macs.vn

0966 322 696